Hiện này hầu hết
khách hàng khi sử dụng mạng internet 3G hoặc 4G trên thiết bị Smartphone
để giám sát hệ thống camera xem qua mạng, nhưng lại gặp nhiều tình
huống là vẫn kết nối được mà màn hình không hiển thì khung hình camera
hoặc xem lại không được. Với các trường hợp trên kỹ thuật VUHOANGTELECOM
xin hướng dẫn các khách hàng cách khắc phục phần mềm Eagleeyes Plus đơn
giản mà hiệu quả như sau:
Hướng dẫn khắc phục phần mềm Eagleeyes Plus không làm việc với 3G hoặc 4G |
1. Có thể truy cập tới thiết bị IPCam, DVR, NVR nhưng màn hình không load lên được.
2. Khi Playback màn hình hiển thị không có dữ liệu record.
Giải pháp khắc phục:
GP1: Thay
đổi DNS trên thiết bị smartphone là 8.8.8.8 hoặc 208.67.222.222 (Trong
phần cài đặt địa chỉ mạng của thiết bị Smartphone Config -> Network)
GP2: Nếu kết nối 3G hoặc 4G chập chờn thì Anh Chị nên liên hệ nhà mạng để thay đổi SIM Card
Nếu quý khách cần
tư vấn thêm về giải pháp khắc phục này, vui lòng gọi điện đến
VUHOANGTELECOM qua số điện thoại 08.35 166166 hoặc 0914.318833 hoặc xem
thêm trên http://vuhoangsecurity.com để biết thêm chi tiết.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét