Ghi âm là một ứng dụng rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh của
doanh nghiệp. Đặc biệt, trong các lĩnh vực như dịch vụ chăm sóc khách
hàng, các giao dịch tài chính, các trung tâm dịch vụ công thì ghi âm là
một thành phần không thể thiếu cho hệ thống tổng đài điện thoại.
Ghi âm cho hệ thống tổng đài điện thoại |
Hiện nay các doanh nghiệp sử dụng các loại tổng đài khác nhau ví dụ như
Panasonic, Adsun, Siemens, Avaya, Alcatel, Nortel, Cisco, …. Mỗi tổng
đài sử dụng những chuẩn giao tiếp riêng cho digital phone và IP phone
bên cạnh giao tiếp truyền thống là analog. Do đó, giải pháp ghi âm cần
phải hỗ trợ các chuẩn riêng này để có thể thu thập được các thông tin có
trong kênh D ( kênh tín hiệu của chuẩn giao tiếp digital ) hoặc giải mã
các chuẩn giao thức đóng gói mà IP Phone sử dụng.
Do đó , ứng dụng ghi âm cần giải quyết các yêu cầu cơ bản như sau:
- Chất lượng ghi âm tốt, không bị méo tiếng, bị nhiễu
- Hỗ trợ stereo hai kênh bao gồm một kênh ghi âm phần voice của khách hàng và một kênh ghi âm phần voice của nhân viên công ty.
- Giao diện thân thiện đối với người dùng cuối
- Nội dung ghi âm phải cung cấp các thông tin cơ bản về cuộc gọi được ghi âm bao gồm số điện thoại được gọi, số điện thoại gọi vào, ngày giờ của cuộc gọi.
- Ứng dụng ghi âm hỗ trợ nghe giám sát trực tiếp theo thời gian thực
- Cho phép xuất ra các định dạng lưu trữ phổ biến như *.wav
- Hỗ trợ stereo hai kênh bao gồm một kênh ghi âm phần voice của khách hàng và một kênh ghi âm phần voice của nhân viên công ty.
- Giao diện thân thiện đối với người dùng cuối
- Nội dung ghi âm phải cung cấp các thông tin cơ bản về cuộc gọi được ghi âm bao gồm số điện thoại được gọi, số điện thoại gọi vào, ngày giờ của cuộc gọi.
- Ứng dụng ghi âm hỗ trợ nghe giám sát trực tiếp theo thời gian thực
- Cho phép xuất ra các định dạng lưu trữ phổ biến như *.wav
Ngoài ra một số yêu cầu khác trong tích hợp hệ thống như:
- Cho phép lập trình giao tiếp với hệ thống ghi âm qua SDK hoặc XML để lấy các thông tin về cuộc gọi.
- Cho phép tích hợp mức sâu với hệ thống tổng đài của doanh nghiệp ví dụ như có thể kích hoạt ghi âm từ ngay điện thoại của doanh nghiệp.
- Cho phép tích hợp mức sâu với hệ thống tổng đài của doanh nghiệp ví dụ như có thể kích hoạt ghi âm từ ngay điện thoại của doanh nghiệp.
Mọi thông tin tư
vấn về giải pháp này, quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với
Phòng Kỹ Thuật Vuhoangtelecom qua số hotline trực tiếp (08) 35 166 166 - (08) 3962 5555 (Tp.HCM) hoặc (04) 6256 1111 (Hà Nội) để được tư vấn và đưa ra giải pháp tốt nhất.
(Theo Vuhoangtelecom)
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét