}
Từ khóa: camera avtech, camera vantech, camera questek, dau ghi hinh camera, camera quan sat gia re, lap dat camera quan sat gia re, phan phoi camera ip, lap dat camera HDCVI, phan phoi camera HDSDI, tổng đài điện thoại, chuông cửa màn hình, ...

Chính sách bảo hành


Chính sách bảo hành của VUHOANGTELECOM

Chân thành cám ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do VUHOANGTELECOM cung cấp. Mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các điều kiện chính sách bảo hành sau đây để chúng tôi được phục vụ quý khách một cách tốt nhất đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của chính quý khách về sau.
Chính sách bảo hành camera, đầu ghi hình tại Vuhoangtelecom

* LƯU Ý: Tất cả sản phẩm mua tại VUHOANGTELECOM đều phải dán tem bảo hành hoặc tem bảo vệ do VUHOANGTELECOM phát hành. Tem phát hành được thay đổi nhận dạng theo từng thời điểm để tránh tem giả mạo.

A - ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ ĐẠI LÝ - BẢO HÀNH TẠI VŨ HOÀNG TELECOM
** LƯU Ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Vũ Hoàng để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 trong 5 phút.

1 - ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Được thay thế linh kiện miễn phí tương đương theo đúng chủng loại, linh kiện chính hãng.
- Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất đối với từng nhãn hàng.
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, các thông tin như số hiệu sản xuất, kiểu máy, nhãn hiệu còn đầy đủ, rõ ràng, không bị chỉnh sửa, thay đổi bởi cá nhân hoặc đơn vị khác không do chỉ định của giám đốc công ty vũ hoàng.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
- Địa điểm nhận sản phẩm bảo hành tại công ty Vũ Hoàng. Tại Hồ Chí Minh đối với sản phẩm mua tại HCM, tại Hà Nội đối với KH mua tại Hà Nội ( lưu ý : Khách hàng mua sản phẩm tại HCM chuyển ra Hà Nội được hỗ trợ kỹ thuật miễn phí tại Hà Nội, nhưng không được miễn phí vận chuyển bảo hành nếu có ).

2 - NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
- Rách tem, bị tẩy xoá, chỉnh sửa hoặc bị dán chồng bằng tem khác, không rõ ngày tháng, có dấu hiệu bị can thiệp, sửa chữa không do kỹ thuật Vũ Hoàng chỉ định, tem giả mạo, không có tem do Vũ Hoàng phát hành.
- Sản phẩm hư hỏng thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét, côn trùng phá hoại.
- Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy sướt, bể, đập phá, sử dụng sai nguồn điện,.... Do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật,
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành ghi trên tem dán trên sản phẩm.

B - ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ DỰ ÁN - BẢO HÀNH TẬN NƠI LẮP ĐẶT
*** LƯU Ý: Quý khách giữ lại tất cả giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Vũ Hoàng để đối chiếu khi cần thiết, giữ lại số điện thoại báo hỏng và phản ánh chất lượng phục vụ khi cần. Số điện thoại được ghi trong phiếu công tác hoặc biên bản nghiệm thu và trên các giấy tờ khác có trong mỗi lần giao dịch với khách hàng.

1 - BẢO HÀNH TẬN NƠI MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN.
- Sản phẩm hư hỏng đảm bảo nằm trong ''ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH'' Điều A mục 1
- Hệ thống do VUHOANGTELECOM cung cấp thiết bị và tổ chức lắp đặt theo tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất do các kỹ sư, kỹ thuật viên thuộc Công ty Vũ Hoàng Telecom thực hiện.
- Trong hệ thống không có bất kỳ thiết bị nào do khách hàng tự trang bị, tự cung cấp (ngoại trừ bắt buộc phải cung cấp từ bên thứ 3 mà sản phẩm đó không có tại Vũ Hoàng Telecom, hoặc được Vũ Hoàng Telecom đồng ý bằng văn bản).
- Giá trị của toàn hệ thống tối thiểu 10.000.000 vnđ. (Có bao gồm phí lắp đặt và phí bảo hành tận nơi, có ghi rõ trong hợp đồng hoặc phiếu đặt hàng, giao hàng hoặc thỏa thuận giữa hai bên).

2 - KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC CÓ TÍNH PHÍ DỊCH VỤ
- Sản phẩm hư hỏng nằm trong ''NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH'' Điều A mục 2.
- Hệ thống lắp đặt không tính phí dịch vụ lắp đặt và bảo hành tận nơi.
- Hệ thống có giá trị nhỏ dưới 10.000.000 vnđ.
- Không bảo hành hư hỏng do các thiết bị không do VUHOANGTELECOM cung cấp, do nhà cung cấp mạng internet ,do khách hàng tự thay đổi Modem hay Reset cài đặt ban đầu.
- Có tính phí dịch vụ và phí thay thế linh kiện nếu sản phẩm hư hỏng do thiết bị của khách hàng tự trang bị gây lên.
- Khách hàng sử dụng không đúng sách hướng dẫn, và sai quy định của nhà sản xuất.
- Hệ thống còn bảo hành nhưng thiết bị hoặc phụ kiện hư hỏng đã hết bảo hành thì được tính phí thay thế thiết bị hư hỏng hết bảo hành đó, và không tính phí khắc phục sự cố ( Do còn thời hạn bảo hành tận nơi).
**** LƯU Ý : Hệ thống sẽ không được bảo hành vĩnh viễn nếu khách hàng tự ý thay đổi lắp đặt ban đầu, được lắp thêm thêm thiết bị không do VUHOANGTELECOM cung cấp.(Do khách hàng tự thỏa thuận với cá nhân, nhân viên hoặc đơn vị khác lắp thêm.)

CHÂN THÀNH CÁM ƠN SỰ TÍN NHIỆM VÀ HỢP TÁC CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG !.

Mọi ý kiến đóng góp của quý khách, vui lòng gửi về phòng CSKH của chúng tôi theo địa chỉ Email sau: info@vuhoangtelecom.vn hoặc gọi số điện thoại bên dưới.

Báo hỏng và Phản ánh chất lượng dịch vụ của VUHOANGTELECOM xin vui lòng liên hệ qua số hotline (08) 3516 6868

CHÚNG TÔI RẤT MONG NHẬN ĐƯỢC Ý KIẾN, PHẢN HỒI CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG VỀ SẢN PHẨM VÀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ, NHÂN VIÊN CHÚNG TÔI, NHẰM CẢI THIỆN VÀ HOÀN THIỆN HƠN NỮA. ĐỂ NGÀY CÀNG PHỤC VỤ TỐT HƠN !



(Tổng đài Tư vấn1900 9259 - Giờ hành chính)

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

BACK TO TOP
CÔNG TY CP VŨ HOÀNG TELECOM
Trụ sở chính: 46E3 Nguyễn Văn Đậu, F 6, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM.
Điện thoại: 0919269922 - (08) 35 166 166 – Fax: (08) 3516 2222
HCM 2: 49 Lãnh Binh Thăng, F 12, Quận 11, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 39 625 555 – Fax: (08) 3516 2222
Hà Nội: 23 Ngõ 113 Phố Vĩnh Hồ, Q. Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04) 6256 1111 - Fax: (04) 6257 4567