}
Từ khóa: camera avtech, camera vantech, camera questek, dau ghi hinh camera, camera quan sat gia re, lap dat camera quan sat gia re, phan phoi camera ip, lap dat camera HDCVI, phan phoi camera HDSDI, tổng đài điện thoại, chuông cửa màn hình, ...

Chọn lựa thiết bị chống trộm hiệu quả

Thời gian gần đây, nhiều vụ trộm cắp tài sản với những thủ đoạn táo tợn, liều lĩnh gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra khiến nhiều người lo lắng. Trước tình hình đó người dân tìm mua và lắp đặt thiết bị báo động chống trộm trong gia đình.
Bảo vệ ngôi nhà của bạn với hệ thống báo động chống trộm tại Vũ Hoàng Telecom

Hiện nay thị trường thiết bị báo động chống trộm có nhiều loại với các tính năng, kiểu dáng, mẫu mã và giá cả khác nhau. Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết đa số khách hàng đều chọn mua hệ thống báo động có tính năng và ưu điểm vượt trội như tự động gọi điện thoại cho chủ nhà khi có kẻ gian đột nhập, kích hoạt bằng điều khiển từ xa, đảm bảo khi mất điện vẫn hoạt động bình thường, có hệ thống báo động chống cắt đường dây điện thoại,...

Anh Trần Nhật Minh, ở phường Hàng Đào, quận Hoàn Kiếm đang chọn lựa linh kiện báo chống trộm về lắp đặt cho gia đình trên phố Phùng Hưng cho biết: "Mấy hôm trước tôi đến nhà một người bạn thấy có lắp đặt hệ thống báo động với tính năng khi có trộm đột nhập hệ thống này sẽ kích hoạt còi báo động, đồng thời gửi tin báo trộm đến điện thoại của chủ nhà, nên tôi cũng tìm mua về lắp đặt cho gia đình."

Sau một số vụ án cướp tiệm vàng xảy ra thời gian gần đây, dường như người dân càng nâng cao ý thức cảnh giác. Anh Huỳnh Quốc Việt - Phó Giám Đốc công ty Vuhoangtelecom chuyên phân phối, lắp đặt chống trộm, báo cháy và camera trên quận Nguyễn Văn Đậu, quận Bình Thạnh cho biết: "Hơn 3 tháng nay, khách hàng đến mua và lắp đặt hệ thống báo chống trộm tại cửa hàng tăng đáng kể. Hệ thống chống trộm được mọi người lựa chọn nhiều nhất là loại báo trộm của Karassn KS-258B2, KS-269C, KS-899GSM xuất xứ từ Israel, giá cả phải chăng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng"

Hiện nay nhiều gia đình nghĩ rằng lắp đặt hệ thống chống trộm là họ có thể ăn ngon, ngủ kỹ. Tuy nhiên, hầu hết linh kiện điện tử của các thiết bị chống trộm đang lưu hành trên thị trường hiện nay đều được nhập từ Trung Quốc, nên chất lượng cũng khá mập mờ. cũng như, do thiết bị chống trộm được quan tâm trong thời gian gần đây nên nhiều mặt hàng không rõ nguồn gốc được xuất hiện tràn lan. Chính vì vậy, người tiêu dùng khó có thể phân biệt đâu là hàng đảm bảo chất lượng. Thông thường, những thiết bị báo động chống trộm khi lưu hành và bày bán trên thị trường phải có hóa đơn của công ty, cửa hàng ghi rõ nguồn gốc xuất xứ do chính nhà sản xuất thiết bị cung cấp và giấy chứng nhận đảm bảo sản phẩm đã được các cơ quan chức năng có thẩm quyền kiểm định chất lượng. Do vậy, khách hàng nên mua hàng tại những đại lý có uy tín, hoạt động lâu năm trên thị trường để được đảm bảo về chất lượng và giá cả.


Theo ông Dương Đình Thắng, nguyên kỹ sư chế tạo máy - Nhà máy Xe lửa Gia Lâm chia sẻ kinh nghiệm: "Khi người tiêu dùng mua thiết bị chống trộm sử dụng nên lưu ý thời gian bảo hành của sản phẩm, ít nhất phải 06 tháng trở lên. Trong quá trình sử dụng, nên thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động của các thiết bị cảm biến bằng cách tạo tác động giả để đảm bảo máy luôn trong trạng thái sẵn sàng hoạt động. Con người vẫn là nhân tố quan trọng nhất, các thiết bị chống trộm chỉ là máy móc, mà máy móc vẫn có thể bị qua mặt nếu kẻ trộm là người có hiểu biết sâu về công nghệ cao. Do đó mọi người không nên chủ quan, ngay cả khi đã lắp đặt hệ thống chống trộm này.

(Nguồn: Internet)

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

BACK TO TOP
CÔNG TY CP VŨ HOÀNG TELECOM
Trụ sở chính: 46E3 Nguyễn Văn Đậu, F 6, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM.
Điện thoại: 0919269922 - (08) 35 166 166 – Fax: (08) 3516 2222
HCM 2: 49 Lãnh Binh Thăng, F 12, Quận 11, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 39 625 555 – Fax: (08) 3516 2222
Hà Nội: 23 Ngõ 113 Phố Vĩnh Hồ, Q. Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04) 6256 1111 - Fax: (04) 6257 4567