}
Từ khóa: camera avtech, camera vantech, camera questek, dau ghi hinh camera, camera quan sat gia re, lap dat camera quan sat gia re, phan phoi camera ip, lap dat camera HDCVI, phan phoi camera HDSDI, tổng đài điện thoại, chuông cửa màn hình, ...

Lắp đặt Camera quan sát analog hay Camera ip, đâu là lựa chọn tốt nhất?

Câu hỏi lớn đặt ra là camera IP liệu có phải là lựa chọn tốt hơn? Câu trả lời đơn giản là, Có!

Lắp đặt camera IP liệu có phải là lựa chọn tốt hơn?
Lắp đặt camera ip trên toàn quốc
Công nghệ analog về cơ bản là lỗi thời. Camera quay lại video và gửi tín hiệu analog để các đầu ghi hình DVR chuyển đổi sang định dạng kỹ thuật số trước khi lưu trữ. Điều này dẫn đến video chất lượng thấp. Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ IP đã cho thấy sự chuyển mình của các nhà sản xuất và sự đón nhận của người dùng, do triển vọng tươi sáng mà công nghệ IP cung cấp.

1. Độ phân giải megapixel

Camera IP cung cấp hình ảnh video chất lượng cao, với độ phân giải lên tới 10MP. Các độ phân giải cao làm cho hệ thống giám sát IP lý tưởng và các ứng dụng bảo mật tiên tiến như nhận diện khuôn mặt, biển số xe, seri tiền (ngân hàng)

2. Cơ sở hạ tầng mạng

Camera IP chạy trên mạng máy tính bình thường. Như vậy, người dùng không cần phải chạy dây mới hoặc thiết lập một mạng riêng biệt. Đơn giản là chỉ việc cắm tcamera an ninh của họ và các thiết bị khác vào nhà hoặc văn phòng kinh doanh

Lắp đặt camera IP liệu có phải là lựa chọn tốt hơn?

3. Tích hợp

Là công nghệ an ninh hiện đại nhất và các hệ thống kinh doanh hỗ trợ công nghệ IP. Như vậy rất dễ dàng để tích hợp camera IP với các hệ thống khác bao gồm kiểm soát truy cập và cài đặt báo động.

Rõ ràng là camera IP là một lựa chọn tốt hơn! và là xu hướng giám sát hiện đại đang được mọi người đón nhận tích cực.
Lắp đặt camera IP liệu có phải là lựa chọn tốt hơn?

Công ty CP Vũ Hoàng Telecom là một trong những nhà phân phối, lắp đặt camera quan sát hàng đầu tại Việt Nam và đã chiếm được lòng tin của khách hàng với nhiều dòng sản phẩm camera và đặc biệt là camera IP AVTECH có giá cạnh tranh và sản phẩm chất lượng ổn định  trên thị trường hiện nay.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

BACK TO TOP
CÔNG TY CP VŨ HOÀNG TELECOM
Trụ sở chính: 46E3 Nguyễn Văn Đậu, F 6, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM.
Điện thoại: 0919269922 - (08) 35 166 166 – Fax: (08) 3516 2222
HCM 2: 49 Lãnh Binh Thăng, F 12, Quận 11, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 39 625 555 – Fax: (08) 3516 2222
Hà Nội: 23 Ngõ 113 Phố Vĩnh Hồ, Q. Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04) 6256 1111 - Fax: (04) 6257 4567